Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 403
  • Tất cả: 83563
Lịch sử phát triển nhà trường

Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh - tiền thân là Trường trung học Đinh BộLĩnh được thành lập năm 1968. Đến năm học 1975 -1976 trường được đổi tên thànhtrường Cấp II, III Ninh Hải. Tháng 9 năm 1999, Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh được táchra từ trường Cấp II, III Ninh Hải theo Quyết định số 200/QĐ-UBND, ngày 04 tháng9 năm 1999 của UBND huyện Ninh Hải.

Trường đượcxây dựng trên địa bàn khu phố Khánh Giang, thị trấn Khánh Hải  huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, với tổng diệntích 3.834m2. Hiện tại trường có đủ phòng học 2 suất, có phòng làmviệc cho CB-GV-NV và các phòng chức năng khác. Cơ sở vật chất của nhà trường đượcđầu tư xây dựng tương đối đầy đủ, đáp ứng tối thiểu yêu cầu cơ bản phục vụ choviệc giảng dạy và học tập. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục kiến nghị địa phươngcấp thêm quỹ đất để xây dựng trường chuẩn quốc gia.

Từ năm 2007 cho đến nay, trường đã khẳng định được uy tín, chất lượnggiáo dục. Nhà trường đã xây dựng được đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên mônkhá vững vàng. Đội ngũ CB-GV-NV có phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống tốt,tâm huyết với nghề dạy học, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ, tinh thần trách nhiệmcao, có bề dày kinh nghiệm, đoàn kết gắn bó, thống nhất.