Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 285
  • Tất cả: 83321
DÃ NGOẠI KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 26/3/2018 CỦA TRƯỜNG THCS ĐINH BỘ LĨNH
Trong những ngày tháng 3 lịch sử này, tuổi trẻ cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Hòa chung với không khí thi đua cùng tuổi trẻ cả nước, sáng nay ngày 26/3/2018 được sự nhất trí của Chi bộ, BGH nhà trường, Đoàn thanh niên, Đội thiếu niên trường THCS Đinh Bộ Lĩnh tổ chức buổi dã ngoại kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Háo hức chờ đón chuyến tham quan này, các thầy cô giáo và các em học sinh đã có mặt từ rất sớm để khởi hành tới Viện Hải Dương Học  và Khu du lịch trăm trứng ở Nha Trang. Cuộc hành trình diễn ra vẻn vẹn trong một ngày nhưng cũng đủ để thỏa niềm háo hức, hồi hộp chờ mong của các em và  đem lại nhiều ý nghĩa với tuổi trẻ trường THCS Đinh Bộ Lĩnh.
          Đến đây, các em được hòa mình vào thiên nhiên của Viện Hải Dương Học  và Khu du lịch trăm trứng, môi trường trong trẻo, không gian đậm chất nhân văn. Hơn thế nữa, trải nghiệm hoạt động TEAM BU
ILDING đã đem lại cho thầy và trò nhà trường những giây phút quý giá và hiếm hoi hòa vào nhịp thở của thiên nhiên, rèn luyện thể lực và sức bền tuyệt vời. Nhiều em học sinh khối lớp 9 của nhà trường đã xúc động thốt lên: đây là chuyến tham quan thú vị nhất mà em đã từng tham gia từ trước tới nay!
           Ngoài khung cảnh thiên nhiên thơ mộng trong lành, các em cũng được chơi rất nhiều trò chơi mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Tất cả những trò chơi mới lạ ở nơi đây đều mang đến cho các em những tiếng cười sảng khoái cùng nhiều ấn tượng và cảm xúc mới mẻ mà có lẽ không bao giờ các em có thể quên được.
              Chuyến tham quan dã ngoại này không chỉ là ngày hội vui chơi với các em học sinh mà còn là chuyến đi đem lại nhiều ý nghĩa. Qua chuyến tham quan này, các em có cơ hội để thể hiện mình, hiểu bạn bè trong lớp, trong trường để tăng thêm tình đoàn kết, bổ sung cho mình kiến thức về thiên nhiên và đời sống xã hội và cách ứng xử với môi trường xung quanh.  Đặc biệt là với các bạn học sinh khối 9, đây thực sự là dịp kỉ niệm ý nghĩa bên bạn bè và thầy cô, để khắc sâu thêm tình cảm với mái trường Đinh Bộ Lĩnh thân yêu và để biết rằng trong đời không thể thiếu những người nâng giấc ước mơ cho mình đó chính là thầy cô.
            Chuyến đi sẽ mãi là một dấu ấn trải nghiệm đầy thú vị, là hành trình kỉ niệm không bao giờ quên trong tâm trí của học trò, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh trường THCS Đinh Bộ Lĩnh bởi hành trình du lịch hết sức ấn tượng trong dịp kỉ niệm thiêng liêng đáng nhớ này.
SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÁNG NHỚ CỦA CHUYẾN THAM QUAN