Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 349
  • Tất cả: 81931
Sự kiện chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 - Lễ đón nhận bằng công nhận Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh đạt chuẩn quốc gia
Ngày 20/11, đúng vào dịp kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), trường THCS Đinh Bộ Lĩnh đã tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia.

Ngày 20/11 - Ngày nhà giáo Việt Nam (hay ngày lễ Hiến chương nhà Giáo Việt Nam). Đây là truyền thống 'tôn sư trọng đạo' nhằm thể hiện sự biết ơn của các thế hệ học trò đối với các thầy cô giáo.

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ trọng đại không chỉ đối với các thầy cô mà còn đối với học sinh, sinh viên và người dân khắp cả nước. Bởi lẽ, gần như ai trong chúng ta cũng đã từng được thầy cô dìu dắt, nắn nót từng chữ cái, chỉ vẽ từng con số. Thầy cô giúp chúng ta mở mang kiến thức, tìm hiểu về thế giới xung quanh và từng bước một, giúp mỗi người bộc lộ cũng như phát triển năng khiếu. Ở nhà có cha mẹ, đến trường có thầy cô - đấy chính là những món quà tuyệt vời mà chúng ta phải luôn khắc sâu nhớ mãi.

Tr­­ường THCS Đinh Bộ Lĩnh được thành lập vào ngày 31 tháng 7 năm2009. Trường vinh dự được mang tên của  vị vua sáng lập ra triều đại nhà Đinh - nước Đại Cồ Việt trong lịch sử. Ông là người có công dẹp loạn 12 sứ quân, thống nhất giang sơn và trở thành hoàng đế đầu tiên của nước Việt ta sau 1000 năm Bắc thuộc.

Kể từ khi thành lập trường đến nay, dư­ới sự chỉ đạo của Sở GDĐT Ninh Thuận, Phòng GDĐT Ninh Hải, trường luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đ­­ược giao, được Bộ Giáo dục tặng bằng khen năm 2011, nhà trường đạt thành tích cao và luôn dẫn đầu trong toàn huyện về phong trào thi HSG các cấp; là môi trường học tập an toàn và thân thiện cho tất cả học sinh; liên tục trong các năm học tr­ường đạt danh hiệu Tr­ường Tiên tiến. Sau một quá trình phấn đấu đến nay Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh đã đư­ợc UBND tỉnh Ninh Thuận công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia.

Đây là sự khẳng định tính hiệu quả, b­ước đi đúng trong sự đầu tư­ phát triển giáo dục của huyện nhà, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh.

Hôm nay tập thể nhà trường vui mừng phấn khởi được tổ chức lễ đón Bằng công nhận Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh đạt chuẩn Quốc gia và Kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Tôi đề nghị toàn thể nhân dân, các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa ph­ương,các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo, các em học sinh hãy phát huy hơn nữa để Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh ngày càng phát triển xứng đáng với truyền thống của quê h­ương Khánh Hải anh hùng.

Xác định đư­ợc rằng: Đầu t­ư cho giáo dục là quốc sách hàng đầu,con ngư­ời là nhân tố quyết định cho sự phát triển kinh tế xã hội. Trong những năm qua Đảng bộ và chính quyền huyện Ninh Hải nói chung và thị trấn Khánh Hải nói riêng đã hết sức chú trọng đến sự nghiệp phát triển giáo dục. Xác định đ­ược xây dựng trư­ờng chuẩn Quốc gia là một trong những điều kiện để nâng cao chất lượng giáo dục, vừa là mục tiêu vừa là giải pháp quan trọng nhằm mục đích tạo ra môi trường giáo dục lành mạnh, điều kiện tốt để dạy và học nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đào tạo con người mới - đáp ứng nguồn nhân lực cho thời kỳCNH - HĐH đất nước, hội nhập quốc tế, là cơ hội để đón nhận sự ưu tiên, đầu tư từ nhiều phía.







Thầy Tuấn (PHT) và Cô Thơ (HT) đọc báo cáo những thành tích đã đạt được trong những năm học qua




Trưởng ban đại diện CMHS phát biểu ý kiến và tặng hoa lưu niệm chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam


Công ty Viettel tặng quà lưu niệm 



Trường đón nhận danh hiệu Trường Chuẩn Quốc Gia 

Các tiết mục văn nghệ trong buổi lễ