Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 386
  • Tất cả: 83531
Tổ chức Chi ủy, Chi Bộ Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh
ĐẠI HỘI CHI BỘ 
NHIỆM KỲ 2017 - 2020


                 Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy thị trấn Khánh Hải, Trường THCS Đinh Bộ tổ chức Đại Hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020, về tham dự và chỉ đạo Đại hội có Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn và 100% đảng viên có mặt đầy đủ tại Đại hội.
                 Đại hội đã thông qua báo cáo kiểm điểm đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 trong công tác lãnh chỉ đạo trên tất cả các mặt hoạt động của nhà trường, và kiểm điểm đánh giá công tác của cấp ủy đứng đầu là đồng chí Bí thư và phó bí thư chi bộ. Chi bộ đã thông qua phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020, tiếp tục phấn đấu đưa chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, xây dựng khối đoàn kết; đẩy mạnh việc học tập và làm theo Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng việc làm cụ thể, gắn với các cuộc vận động lớn của ngành. Nêu cao tinh thần và trách nhiệm đảng viên, tâm huyết với  nghề, phấn đấu đưa sự nghiệp giáo dục của địa phương ngày càng phát triển, xứng đáng trường đạt chuẩn chất lượng và hướng đến trường đạt chuẩn quốc gia. 
                Đại hội đã tín nhiệm bầu đồng chí Nguyễn Xuân Anh Thơ, giữ chức vụ  Bí thư và đồng chí Đới Thị Thanh Hà, giữ chức vụ Phó Bí thư nhiệm kỳ 2017-2020. 
Tại Đại hội này, chi bộ đã ghi nhận và biểu dương công lao đóng góp đáng kể của đồng chí Nguyễn Thúy Oanh, Phó Bí thư - Hiệu trưởng trường THCS Đinh Bộ Lĩnh, đồng thời tặng hoa và chúc mừng đồng chí về nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 01/8/2017.


Tập thể đảng viên Chi bộ