Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 256
  • Tất cả: 83341
Kế hoạch năm học 2017-2018


KẾHOẠCH HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC

NĂMHỌC: 2017 – 2018


            Căncứ Công văn số 1673/SGDĐT-GDTrH ngày 05/9/2017 của Sở GDĐT Ninh Thuận về việcHướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2017 - 2018;

            Căncứ kế hoạch số 21/KH-PGDĐT ngày 21/9/2017 của Phòng GDĐT Ninh Hải về kế hoạchthực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học cơ sở năm học 2017 - 2018;

Căn cứ vào tìnhhình, điều kiện cụ thể của đơn vị, trường THCS Đinh Bộ Lĩnh xây dựng kế hoạchthực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 như sau:

I. Đặc điểmtình hình

                        1. Những thuận lợi:

                        - Nhà trường được sựquan tâm của Đảng, chính quyền các cấp, các ban ngành, đoàn thể xã hội địaphương và của ngành cấp trên.

                        - Đội ngũ GV/NV đa số làngười ở địa phương, ổn định, nhiệt tình, có năng lực giảng dạy  khá tốt, có nhiều kinh nghiệm trong công tácgiảng dạy và giáo dục học sinh.

                        - Trường có nhiều thànhtích trong nhiều năm liền về phong trào học sinh giỏi và các phong trào khác;Ban ĐDCMHS nhiệt tình, hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động của trường,

                        - Cơ sở vật chất tốithiểu phục vụ cho hoạt động dạy – học và các hoạt động khác tương đối đủ. Đa sốhọc sinh ở tại Thị trấn Khánh Hải.

                        2.Khó khăn:

                        - Trách nhiệm quản lýcon em, phối hợp giáo dục của một bộ phận CMHS chưa cao, chưa quan tâm đến họctập của con em. Do đó một số em thiếu chuyên cần, lười học, thường xuyên dùgiờ, trốn học.

 - Diện tíchsân trường còn hẹp không thuận lợi cho việc tổ chức các hoạt động ngoại khóacho học sinh và khó khăn cho việc dạy học môn Thể dục.

         - Việc quản lý hoạt động các điểm Internet của địa phương chưa chặt chẽ,nên ít nhiêu

có ảnh hưởng đến công tác giáo dục củanhà trường.

            -Nhà trường có 01 phòng Tin học, số lượng máy quá ít (chỉ có 09 máy sử dụngtốt), do đó ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy bộ môn Tin học.

            -Trường còn thiếu 01 CBQL (01 HP) nên khó khăn trong tổ chức quản lý các hoạtđộng dạy – học của trường nhất là thời gian đầu năm học.

                        3. Thống kê số liệu

                        3.1Cơ sở vật chất:

                        a. Diện tích khuôn viên, cảnh quan, môi trường sư phạm:

                        Tổng diện tích 4834m2,(9,66m2/hs), đảm bảo so với chuẩn quy định (6m2/hs). Cảnhquan trường học khang trang có đủ cổng – tường rào, có nhiều cây xanh, bóng mátcho học sinh vui chơi.

b. Phòng học, phòng làm việc, thư viện tương đối đủ.

+ Phòng thiết bị,thí nghiệm thực hành: Trường có 01 phòng đựng thiết bị, 01 phòng thí nghiệmthực hành dành cho môn Hóa, 01 phòng thí nghiệm thực hành dành cho môn Sinh, 01phòng thực hành cho bộ môn Vật lý - Công nghệ và 01 phòng học môn Nhạc.KH nam hoc 2017-2018(dbl).pdf